Tử vi hôm nay 2/7 Kim Ngưu có vẻ như không có lợi cho bạn

Tử vi hôm nay (2/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Về chuyện tình cảm, hôm nay là một ngày hạnh phúc dành cho Nhân Mã có đôi. Nhưng có vẻ như vận đào hoa của bạn đang lên… 


Tử vi hôm nay (2/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử giàu có, Thiên Bình vui vẻ

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Con số may mắn: 1

Cung hoàng đạo may mắn: Kim Ngưu

Hôm nay, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí kì lạ đang diễn ra xung quanh mình. Điều này có vẻ như không có lợi cho bạn. Bạn sẽ gặp một số vướng mắc khi đưa ra quyết định. Nhưng thực chất, ngày hôm nay không thích hợp để đưa ra quyết định quan trọng. Vì vậy, nếu không quá cần thiết, bạn có thể tạm gác lại và giải quyết vào một ngày khác. Hãy tin vào bản năng của bạn.
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Màu sắc may mắn: Tím

Con số may mắn: 7

Cung hoàng đạo may mắn: Cự Giải

Ngày nay, đối với những Kim Ngưu đã đi làm, bạn nên tập trung vào việc giao tiếp với đồng nghiệp, các sếp và khách hàng. Bởi đây chính là cơ hội tốt để bạn phát triển. Do đó, khi trò chuyện với những người khác, bạn cần chú ý đến các phương thức và thái độ của bản thân. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu bắt đầu có những dự định xa hơn cho tương lai. Hai bạn sẽ hiểu nhau và dành chăm sóc “nửa kia” nhiều hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 2

Cung hoàng đạo may mắn: Ma Kết

Đầu tuần không phải là thời điểm dành cho các cuộc kiểm tra, chất vấn. Vì hôm nay dù bạn làm gì, mọi việc cũng đều không thuận lợi. Bạn cảm thấy kém may mắn vì không thể hoàn thành bất cứ việc gì. Tuy vậy, bạn vẫn nên cố gắng làm việc chăm chỉ và và tích lũy kiến thức, chờ cơ hội đến. Hôm nay, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc học tập, cải thiện bản thân.


Cự Giải (22/6-22/7)

Màu sắc may mắn: Đỏ

Con số may mắn: 6

Cung hoàng đạo may mắn: Sư Tử

Tử vi hôm nay cho thấy đây là một ngày rất thích hợp cho việc học tập. Đối với sinh viên, học tập chăm chỉ có thể mang lại lợi ích thực tế như điểm số hoặc sự đánh giá cao của giáo viên. Đối với những Cự Giải đã đi làm, bạn có thể tận dụng các cơ hội ngày hôm nay để nghiên cứu một số kiến thức chuyên môn, biến lí thuyết thành thực hành và nâng cao khả năng làm việc. Qua đây, hình ảnh cá nhân của bạn trong mắt đồng nghiệp sẽ được cải thiện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến