Khám phá nơi phân phối sữa Abbott similac loại sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu cho bé

Để đích thực an tâm về chất lượng của các sản phẩm dinh dưỡng, phổ biến người dùng để ý đến việc phải sản phẩm nó được tạo ra như thế nào? Trải qua bao nhiêu khâu và liệu nó cáo đảm bảo an toàn hay không?

Khám phá trọng điểm Nghiên cứu - vững mạnh công nghệ dinh dưỡng của Abbott tại Singapore
trung tâm Nghiên cứu - tăng trưởng khoa học dinh dưỡng của Abbott tại Singapore

Trên thế giới, Abbott với tới 14 hạ tầng cung cấp sản phẩm dinh dưỡng, trong chậm tiến độ ở mỗi nhà máy thứ tự từ vật liệu thành phần cho đến đóng gói đều được nhân viên cam kết đảm bảo sự an toàn và chất lượng cao. Trọng tâm Nghiên cứu và lớn mạnh sản phẩm dinh dưỡng của Abbott khu vực châu Á - thái hoà Dương tại Singapore là trọng tâm nghiên cứu mang cơ sở vật chất to nhất châu Á, chính thức đi vào hoạt động trong khoảng tháng 5.2010. Đây cũng là trọng tâm lớn thứ 2 của Abbott thế giới, chỉ xếp sau Mỹ.

Abbott sở hữu tổng cộng khoảng 7.000 nhà công nghệ khiến cho việc tại 130 đất nước thì chỉ tính riêng tại trọng tâm Nghiên cứu và vững mạnh sản phẩm dinh dưỡng khu vực châu Á - thái hoà Dương đã tụ họp 65 nhà khoa học và chuyên viên đến từ 18 đất nước khác nhau.
Hệ thống cung ứng vận hành mang các tiêu chuẩn cao về an toàn và chất lượng
không chỉ vun đắp một trọng tâm Nghiên cứu và tăng trưởng sản phẩm dinh dưỡng to thứ 2 thế giới, Abbott còn đầu tư vào một hệ thống nhà máy cung ứng quy mô tại Singapore đáp ứng riêng cho thị trường châu Á, trong ngừng thi côngĐây có Việt Nam. Nhà máy được xây dựng và vận hành theo hàng loạt các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất như: GMP, HACAPP, ISO 9001, ISO 22000, FSSC 22000…
không chỉ nguồn vật liệu chất lượng cao được lựa chọn đáp ứng các đòi hỏi khó tính của Abbott trên toàn thế giới, hay nghiên cứu và cải tiến liên tục các công thức dinh dưỡng tối ưu, mà những quy trình sản xuất của nhà máy Abbott tại Singapore cũng được đảm bảo ở mức cao nhất, khép kín chu trình cung ứng tự động bằng máy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến