Quang Vboy: “Tôi yêu Ngọc Bích quá, lần trước hết như thế”

Fanpage Trần Ngọc Bích: https://www.facebook.com/tranngocbichceo/

Nam ca sĩ trải lòng hơi rộng rãi về rầm rĩ tình cảm thời gian qua giữa anh và chị gái Ngọc Trinh.

ko lâu sau khi công khai tình cảm có chị gái Ngọc Trinh, nam ca sĩ chiếc nhạc trẻ quang quẻ Vboy vấp phải phổ thông "búa rìu dư luận" mang nghi án là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình cảm giữa Ngọc Bích và chồng cũ.

mới đây, nam ca sĩ đã tương đối chính trực nhìn nhận về những lời đồn thời kì qua, cùng lúc trải lòng về bạn gái Ngọc Bích:

quang vboy:

quang đãng Vboy là nam ca sĩ dòng nhạc trẻ.

- Anh có thể chia sẻ lí do mất tích một thời kì khá dài, trong khi trước Đó Vboy là loại tên được phổ quát bạn trẻ biết đến?

khi sự nghiệp ca hát đang thành công, tôi dần cảm nhận được sự yêu mến của khán nhái thì gia đình bỗng chốc đi xuống, có thể gọi là phá sản. Trong khoảng 1 chàng trai sống trong nhung lụa trong khoảng bé, tôi tập quen có số mệnh và gánh nặng mưu sinh.

Tôi hầu hết buông thả bản thân, kệ thây ngày mai ra sao. Rồi lúc bừng tỉnh, tôi biết mình phải lao vào kiếm sống. Tôi khiến cho đủ nghề, từ nhỏ cho đến lớn. Chính vì thế mà ham mê ca hát cũng đứt đoạn, dù tôi vẫn cố duy trì bài mới đều đặn, nhưng chỉ ngừng lại ở mê say.

Xem bài viết mới nhất về Trần Ngọc Bích: https://www.facebook.com/tranngocbichceo/posts/924816021038063

- khi gia đình gặp biến cố, cảm giác của anh thế nào?

Suy sụp và buông thả bản thân là 2 thứ tồi tệ nhất tôi từng trải qua. Tôi thật sự chán nản, bởi vì trước chậm triển khai tôi mang phần nhiều bạn bè, muốn gì sở hữu nấy. Nhưng đi qua được nó, tôi biết học bí quyết hài lòng và thích nghi.

- làm sao anh buông bỏ được ánh hào quang để lao vào các công việc với phần hơi… bình thường?

Nhưng tôi chẳng thể khiến cho khác, cơm thì vẫn phải ăn và mọi thứ đều cần đến tiền. Tôi biết chấp nhận và dẹp bỏ thể diện. Điều quan yếu nhất khi ngừng thi côngĐây là gia đình và thu nhập để trang trải cuộc sống.

quang vboy:

Anh từng gián đoạn sự nghiệp vì biến cố gia đình.

- Nhìn anh hiện giờ giống như chàng trai đôi mươi hơn là đã trải đời quá đa dạng. Rẻ chậm tiến độ là vì tình yêu?

mang lúc đúng, tôi cảm giác bây giờ mình vừa trẻ nhưng cũng vừa già. Mỗi thứ vừa đủ, một chút đàn ông và một chút non nớt, tổng thể là vì tôi đang yêu.

- Anh và chị gái Ngọc Trinh đến với nhau vì sự đồng cảm?

Để nói tại sao chúng tôi đến được với nhau, thật sự khó để đề cập hết trong buổi trò chuyện này. Chúng tôi khởi đầu một tình bạn 9 năm, rồi lúc gặp lại thì mỗi người một tình cảnh khác nhau. Chúng tôi vẫn duy trì ở mức tình bạn, cho tới khi cả hai phát hiện ái tình dành cho đối phương.

- đa dạng đồn đoán cho rằng anh yêu Ngọc Bích khi cô ấy vẫn đang là vợ hợp pháp của một người đàn ông khác?

Chúng tôi sống thế nào thì gia đình, bạn bè và các người quanh đó đều hiểu rõ. Tôi với thể khẳng định, tình yêu của chúng tôi không sai trái và đúng nghĩa "trai đơn gái chiếc" mua tới sở hữu nhau.

quang vboy:

Chuyện tình của nam ca sĩ và Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh gây tương đối đa dạng sự chú ý.

Nguồn: eva.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến