Sơn Tùng MTP với phong cách thú vị



Phong cách âm nhạc cực “chất”

Phong cách âm nhạc là điều đầu tiên khẳng định tên tuổi của sao trong lòng fan. Thành công lớn của Sơn Tùng chính là khẳng định được phong cách âm nhạc của mình có chút lạ, độc và một chút ngông, bất cần.


Sơn Tùng M-TP

Chàng ca sĩ sinh năm 1994, mang vẻ điển trai và chất nhạc hiện đại, hợp gu âm nhạc giới trẻ, anh đang là một trong những cái tên tiềm năng về thế hệ kế cận của làng nhạc Việt .

Sự thành công của Sơn Tùng ngay hôm nay không thể phủ nhận được năng khiếu nghệ thuật là một phần quan trọng làm nên tên tuổi của chàng trai quê Thái Bình.

Mới chỉ 24 tuổi nhưng Sơn Tùng đã là cái tên làm “điên đảo” cộng đồng nghe nhạc Việt với những ca khúc gây sốt. Hầu như ca khúc nào mới ra của Sơn Tùng cũng tạo thành hit.


Thế nhưng, một thời gian dài, các sản phẩm của nam ca sĩ gốc Thái Bình đều bị quy về hai từ "vay mượn", và không có một sản phẩm nào là chưa bị đưa lên bàn phân tích, mổ xẻ. Nhiều người nói vui, việc bị soi để tìm ra những điểm "copy" trong các sản phẩm của Sơn Tùng M-TP dường như đã trở thành một "đặc sản" ở anh.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận độ hot của Sơn Tùng M-TP giữa thị trường âm nhạc hiện nay, về phần nghe lẫn phần nhìn. Có thể thấy, dù tiêu cực vẫn luôn hướng về anh, nhưng mức độ nổi tiếng ngày càng tăng thêm là không thể chối cãi.

Xét trong ba sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của Sơn Tùng là "Chúng ta không thuộc về nhau", "Lạc Trôi" và "Nơi Này Có Anh", có thể thấy sự tăng trưởng vượt bậc về lượng người xem trong thời điểm ra mắt của các MV này là rất ấn tượng.


Không chỉ bắt kịp xu hướng âm nhạc thế giới, sáng tác của Sơn Tùng có những sức hút rất riêng mà hiếm nghệ sĩ Việt nào làm được. Điều đó thể hiện qua phần giai điệu bắt tai và ca từ vô cùng thu hút, hấp dẫn. Những câu "key" dễ nhớ được lặp đi lặp lại như "Không phải dạng vừa đâu", "Xin hãy là em của ngày hôm qua", "Chúng ta không thuộc về nhau"… được người nghe truyền miệng một cách nhanh chóng khiến ca khúc thêm lan tỏa, kích thích người ta tìm đến nghe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến