Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay: Bạch Dương nản lòng, Song Tử bị lừa dối

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay sẽ có điều gì thú vị chào đón 12 cung hoàng đạo?



(Ảnh minh họa: Pinterest)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay cả thèm chóng chán, nóng vội và dễ nản lòng. Điều này khiến bạn có xu hướng mất kiểm soát trong hành động.

Về chuyện tình cảm, hôm nay bạn chợt nhận ra người ấy không coi bạn là mối quan tâm số 1. Có lúc bạn thấy người ấy ưu tiên mọi thứ rồi mới đến bạn. Hãy xem xét lại mối quan hệ của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là người đề cao cái đẹp, hôm nay bạn càng thêm thỏa mãn bởi sự quyến rũ của bản thân được nhiều người quan tâm, yêu mến,

Trong công việc, bạn vốn là người có đầu óc, tư duy thực tế. Nhờ đưa ra được kế hoạch cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bạn có thể giảm thiểu những rủi ro phía sau.

Trong chuyện tình cảm, nếu người ấy đang cần một lời động viên thì đừng tiếc lời. Hãy cổ động và ở bên cạnh người ấy nếu bạn cho rằng đó là mối quan hệ nghiêm túc.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay cẩn thận kẻo có người muốn lừa dối bạn. Có khả năng cao bạn trở thành nạn nhân của sự lừa đảo hoặc tai tiếng. Khó ai làm việc gì cũng đúng vì thế, nếu bạn có sai sót, có bị chịu thiệt trong một vấn đề gì đó hãy cố xem nhẹ nó và xem đó là điều bình thường.

Cho dù ở nơi làm việc hay ngoài công việc, bạn cũng nên tìm một người bạn để tâm sự về tình trạng hiện tại của mình. Vì người bạn đó sẽ giúp bạn có những cách nhìn mới lạ mà bạn không bao giờ có thể nhìn thấy được và cho bạn những lời khuyên có ích.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải nên cần biết giữ bình tĩnh. Bạn cần học cách suy nghĩ trước khi nói và giảm bớt tính kích động, làm tổn thương tới người khác. Nếu việc này lặp đi lặp lại mọi người sẽ tìm cách xa lánh bạn.

Hãy nhờ ai đó nhận xét khách quan về cách bạn hoàn thành công việc. Điều này có thể giúp bạn nhìn thấy thái độ của mình về công việc từ một góc nhìn khác. Có lẽ bạn cần thay đổi suy nghĩ của mình, có thể bạn cần phải thay đổi những thói quen hàng ngày của bạn.

Trong tình yêu, sự vô tâm là dấu hiệu của việc đã hết tình cảm. Hãy thật lòng nhìn lại mối quan hệ của mình, người ấy hay chính bạn đã không còn muốn quan tâm đến mối quan hệ này nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay Sư Tử rất sáng tạo, nhạy cảm, lịch thiệp và thân thiện. Bạn yêu thích nghệ thuật, âm nhạc và cái đẹp. Đôi khi, bạn có thể đam mê và quá để tâm đến sự sang trọng nên chi tiền hơi quá tay, không kiểm soát được túi tiền của mình.

Trong công việc, do có năng lực nên được giao phó cho nhiều việc quan trọng nhưng do ôm đồm nhiều nên chắc chắn hiệu quả công việc sẽ không cao. Bạn nên học cách tập trung hơn trong từng phần việc của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ rất nhạy cảm với sự đau khổ, buồn phiền của người khác và điều đó ảnh hưởng tới tâm lý của bạn. Đôi khi Xử Nữ có quá cảm xúc trong lòng nhưng bạn cố gắng che giấu, không dám nói cùng ai vì cho rằng không ai hiểu mình.

Trong công việc, nếu đang ở cấp quản lý, bạn nên tỉnh táo hơn trong việc nhận xét năng lực của nhân viên. Hãy nhìn bằng lý trí chứ không nên dùng cảm tính để đánh giá cấp dưới, nhiều người giả nai lắm đấy!

>>> Xem thêm các cung khác: http://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay-17012018-cua-12-cung-hoang-dao-su-tu-om-dom-cu-giai-can-giu-binh-tinh-73972.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến