Hướng dẫn xem U23 Việt Nam thi đấu trên smartphone, tablet

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ diễn ra vào 15h (giờ Việt Nam) và người dùng có thể theo dõi qua thiết bị cá nhân có kết nối Internet.

>> Nguồn: http://vietnammoi.vn/huong-dan-xem-tran-u23-viet-nam-u23-qatar-tren-smartphone-tablet-75191.html

Trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình từ 15h ngày 23/1. Những người dùng không có điều kiện ngồi theo dõi qua TV có thể sử dụng máy tính bảng, điện thoại thông minh của mình nhờ sự trợ giúp của một số phần mềm truyền hình.



Bên cạnh đó, người dùng thiết bị di động và máy tính cũng có thể theo dõi thông qua các website chia sẻ nội dung trên hoặc xem trực tiếp trên website của "nhà đài".

1. VTV, VTV GO (miễn phí)

Trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, do đó người dùng có thể sử dụng ứng dụng của VTV hoặc website chính thức của nhà đài này để theo dõi.

Để theo dõi, người dùng sử dụng trình duyệt trên máy (điện thoại, máy tính bảng, máy tính) và truy cập vào một trong hai địa chỉ vtv.vn (không hỗ trợ định dạng HD) hoặc vtvgo.vn (có HD) và chọn kênh VTV6 để xem.
2. FPT Play (miễn phí)



FPT là IPS lớn tại Việt Nam và sở hữu nền tảng truyền hình qua Internet khá phổ biến ngày nay là FPT Play. Với lợi thế là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình Internet lớn, các nội dung trên FPT Play khá phong phú và tất nhiên không thể thiếu việc tiếp sóng trực tiếp trận đấu chiều nay. Đặc biệt, nếu sử dụng đường truyền do chính FPT cung cấp, băng thông sẽ được ưu tiên, giúp tăng tốc độ truyền, độ ổn định khi xem.

Người dùng có thể theo dõi trận đấu trực tiếp qua website fptplay.vn hoặc xem trên ứng dụng di động FPT Play (có đầy đủ phiên bản cho hai nền tảng phổ biến là Android và iOS).

Để xem, người dùng cần một tài khoản FPT Play (cách đăng ký đơn giản, miễn phí).

3. Viettel TV (có phí)

Lựa chọn thứ 3 có tính phí do nhà mạng Viettel cung cấp. Gói xem truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 qua Viettel TV là 3.000 đồng/ngày, miễn phí lưu lượng dữ liệu 3G/4G khi sử dụng. Điều này đồng nghĩa người dùng có thể theo dõi toàn bộ trận đấu mà không phải lo ảnh hưởng tới lượng data của tài khoản, chỉ mất phí 3.000 đồng.

Cũng giống FPT Play, Viettel TV có 2 hình thức xem: qua trang web vietteltv.vn hoặc cài ứng dụng cho hệ điều hành Android hoặc iOS. Người dùng cũng cần đăng ký tài khoản để có thể trả phí dùng dịch vụ này.


>>> Cập nhật tin mới nhất: U23 Việt Nam: Video trực tiếp chung kết, lịch thi đấu bóng đá U23 Châu Á

Nhận xét

Bài đăng phổ biến