Giá vàng hôm nay 23/1: rối loạn nguồn tin giá

Giá vàng hôm nay 23/1  tiếp tục chứng kiến một phiên giá bất ổn. Cụ thể là giá vàng hôm nay đang giằng co và đấu tranh với các luồng thông tin trái chiều trên thị trường để xác định xu hướng giá. 
Giá vàng hôm nay 23/1, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng 1.334,5 USD/ounce - tăng khoảng 3 USD so với ngày hôm qua.
Giá vàng đang giằng co và đấu tranh với các luồng thông tin trái chiều trên thị trường để xác định xu hướng giá. Hiện tại, giá vàng đang có xu hướng đi lên nhưng trước đó, thị trường ghi nhận những pha tụt dốc xuống dưới ngưỡng đảm bảo 1.330 USD/ounce của giá vàng.
gia vang hom nay 231 giang co quyet liet
Giá vàng vẫn duy trì ở ngưỡng cao.
Theo Doji, Hạ viện Mỹ đã thông qua một dự luật để tài trợ cho Chính phủ Mỹ tới ngày 16/2 để tránh việc chính phủ Mỹ phải đóng cửa ngừng hoạt động một phần vào cuối tuần này vì hết tiền. Tuy nhiên, dự luật cần phải được Thượng viện thông qua.
Việc chính phủ liên bang bị đóng cửa sẽ có ảnh hưởng nhiều mặt tới nền kinh kế Mỹ. Hàng trăm nghìn nhân viên liên bang sẽ phải nghỉ việc tạm thời và hơn 1,3 triệu quân nhân sẽ vẫn phải thực hiện nhiệm vụ nhưng sẽ không được trả lương.
Theo đánh giá của các nhà đầu tư, vàng đang có đà tăng giá nên sẽ thúc đẩy hoạt động mua vào của giới đầu tư, điều này khiến giá vàng có thể tăng lên mức 1.345 USD/ounce.
Giá vàng trên thị trường trong nước, chốt phiên hôm qua như sau: giá vàng SJC được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết tại Hà Nội ở mức 36.690.000 đồng/lượng mua vào – 36.880.000 đồng/lượng bán ra.
So với chốt phiên cuối tuần trước, vàng SJC giảm 60.000 đồng/lượng mua vào, giảm 90.000 đồng/lượng bán ra.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến