Tử vi hôm nay (22/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cảm xúc hơn lý trí

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng đây sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới. Cùng Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự đoán được vận mệnh của bạn trong tương lai.


12 cung hoàng đạo (Ảnh: Pinterest)


Bạch Dương (21/3-19/4)


Hôm nay Bạch Dương cảm thấy bế tắc và có những suy nghĩ tiêu cực.Về tài chính, gánh nặng từ các khoản chi ngày càng lớn khiến bạn mệt mỏi. Là người làm ra tiền nhưng thu không bù chi, Bạch Dương cảm thấ rất chán nản.

Chuyện tình yêu, Bạch Dương chưa chắc chắn với tình cảm của mình, cũng như tình cảm của người ấy dành cho bạn. Sự nghi ngờ khiến bạn lăn tăn trong tình yêu, điều này suy cho cùng cũng đúng.Bạn cứ để tình yêu lớn theo thời gian, bạn luôn xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp nhất, vì vậy, khi cảm thấy chưa nhận lại những thứ xứng đáng thuộc về mình, hãy khoan lên kế hoạch để bắt đầu một mối quan hệ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay thiên về cảm xúc hơn là lý trí, đó là lý do bạn hào phóng, cởi mở với mọi người. Tuy nhiên, vì cảm xúc nên bạn cũng có nguy cơ bị hao hụt tài chính, hôm nay cũng không phải là ngày phù hợp để bạn đầu tư, tránh xuất tiền.

Về công việc, nếu bạn đang có ý định nhảy việc thì hãy hoãn lại. Thời điểm cuối năm không thích hợp để bạn thực hiện một cuộc chuyển đổi lớn, nếu không nắm bắt tốt rất có thể bạn sẽ không có cái Tết vui vẻ khi phải mất thêm vài tháng tiếp theo để có được công việc ổn định.

Xem chi tiết các cung khác:
Tử vi hôm nay (21/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình gay gắt, Sư Tử may mắn
Tử vi hôm nay (20/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nóng nảy, Nhân Mã may mắn
Tử vi hôm nay (19/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hết tiền, Song Tử rủng rỉnh hầu bao

(T.V)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến