Nữ hành khách bế con nhỏ bị tài xế Uber đấm vào mặt, Công an vào cuộc

Yêu cầu đi đường khác để về nhà nhưng lái xe Uber không đồng ý nên nữ hành khách xuống xe và có đóng cửa khá mạnh. Khi người phụ nữ đang bế con nhỏ vừa đi được vài bước, lái xe chạy theo đấm vào mặt chị.

Theo phản ánh của chị Nguyễn Diệu Linh (39 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội), vào khoảng 18h30' ngày 19/11, chị và con trai đặt một chuyến xe Uber để di chuyển từ phố Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) về nhà. Giá cước chuyến xe là 20.000 đồng.

nu hanh khach be con nho bi tai xe uber dam vao mat cong an vao cuoc

Nạn nhân được cho là bị tài xế lái xe Uber đánh chảy máu mồm.

Khi đến đường Mai Anh Tuấn để rẽ vào khu vực nhà chị, lái xe nói rằng đoạn rẽ đó là đường một chiều, không đi vào được. Chị Linh đã đề nghị lái xe đi vòng đường khác để vào gần nhà mình vì chị mang theo đồ cồng kềnh, lại đang bế con nhỏ.

Tuy nhiên, lái xe không đồng ý, yêu cầu mẹ con chị xuống xe, nói rằng không lấy tiền và không muốn đi tiếp. Lúc đó, nữ hành khách trên cảm thấy rất bực mình vì đi xe dịch vụ công nghệ cao nhưng tài xế hành xử như đuổi khách xuống xe nên chị đã nói rằng "vấn đề không phải là tiền". Khi xuống xe, chị Linh đóng cửa "mạnh hơn bình thường".

nu hanh khach be con nho bi tai xe uber dam vao mat cong an vao cuoc

Lộ trình của nữ khách được lái xe Uber đưa đi.

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Diệu Linh chia sẻ: "Khi đi được vài bước, tôi thấy lái xe đuổi theo và đấm thẳng vào mặt tôi. Sự việc diễn ra quá nhanh, lại ở nơi công cộng và trước mặt con nhỏ nên tôi hoàn toàn không có phản ứng gì.

Sau khi anh ta bỏ đi, tôi phải vào hàng thuốc để tự sơ cứu cho mình với vết thương nặng ở vùng cằm và miệng, rách cả ngoài và trong, máu chảy rất nhiều. Sau đó, tôi đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm, phản hồi".

Một lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết: Nhận được trình báo, đơn vị đã cử lực lượng vào cuộc làm rõ. Nạn nhân cho biết thêm sau khi vụ việc xảy ra, chị bị rất nhiều số điện thoại lạ gọi điện, nhắn tin với mục đích khủng bố tinh thần khiến chị rất mệt mỏi, áp lực. Về việc này chúng tôi cũng sẽ điều tra các số điện thoại này để làm rõ danh tính cũng như mục đích hành vi trên.

Theo đại diện hãng Uber, "sự việc trên xảy ra là điều hết sức đáng tiếc, phía Uber hoàn toàn không khoan nhượng cho các hành vi bạo lực. Sau khi tìm hiểu sự việc, chúng tôi đã ngay lập tức chặn quyền truy cập của tài xế vào ứng dụng. Phía Uber sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng để cung cấp thông tin hỗ trợ cho quá trình điều tra".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến