Những san sẻ buôn bán hay của chị Bích

cùng điểm qua 10 san sớt về buôn bán và cuộc sống của è Ngọc Bích

1. Bạn chẳng thể bị lộn lạo sở hữu bất kì ai trong khi bạn sinh ra để nổi bật..

Thực ra cuộc sống đôi khi nên tạo sự khác biêt vì biết đâu ngừng thi côngĐây ta sẽ là chính mình, biết mình là ai trong cuộc sống để quyết tâm vươn lên hoàn tất tiêu chí trong cuộc sống.

Xem thêm: Trần Ngọc Bích là ai? Và những chia sẻ kinh doanh hay của Bích

hai. Những đứa trẻ cần phải đứng vững trước lúc có thể đi. Công tác kinh doanh cũng tương tự tương tự.

3. Lối tư duy win – win, tức là các người thành công luôn sẵn sàng viện trợ các người tiềm năng để phát triển cũng như thành công như họ.

4. Hãy tâm niệm rằng dù cho phải đối diện sở hữu những vấn đề to tới thế nào thì ví như tin tưởng vào bản thân, các điều kỳ diệu sẽ tới - 1 thông điệp ý nghĩa từ Rob và Paul - những chàng trai mồ côi vươn lên thành triệu phú sau thảm họa sóng thần.

5. Bích luôn tin rằng thái độ sống của chúng ta ko chỉ tác động tới các gì diễn ra trong cuộc thế của bản thân mỗi người mà còn có thể tác động rất to đến những người xung quanh.

6. Với những thứ tưởng hình như là chẳng thể làm được, cũng như việc chẳng ai nghĩ mang thể chế biến ra sữa Gián. Nhưng mang tinh thần " ko gì là ko thể" thì vững chắc sữa gián sẽ là 1 siêu thực phẩm trong tương lai. Bích rất mong đợi đến này mang thể uống thử sản phẩm đặc biệt này.

7.Muốn trở thành một Supervisor, anh/chị phải với tri thức về công việc , hiểu biết bổn phận quyền hạn , sở hữu kỹ năng hướng dẫn việc , kỹ năng Cải tiến , kỹ năng Lãnh đạo. Bích mong muốn mọi người luôn mang sự bàn luận, phản hồi để cộng hiểu nhau hơn, cộng san sẻ đa dạng hơn, cùng hướng đến kết quả công việc, mục tiêu chung.

8. Muốn tăng năng lực cạnh tranh thì chúng ta cần chủ động xác định chỉ tiêu , chiến lược lớn mạnh chính xác và rõ ràng

9. Các chị em văn phòng chú ý ko nên ngồi quá lâu , cứ 30 phút thì đứng lên chuyển di , ngồi đúng phong độ và nên siêng năng tập tành thể dục nhé.

10.Bích nhận thấy với những lỗi mà những quản lý chúng ta thường hay mắc phải khi đánh giá thành tích nhân viên , thường là:

- đánh giá viên chức diễn ra vội vàng , ko kỹ càng

- đánh giá viên chức diễn ra thụ động và nặng nại , thiếu khéo léo ; nhẹ nhàng

- Quên thiết lập cho nhân viên chỉ tiêu công việc mới

- giám định viên chức một phương pháp cứng kể , 1 chiều

Nhận xét

Bài đăng phổ biến